Hướng dẫn chi tiết cách mua sim số viettel online vô cùng nhanh gọn

Đăng ngày: 26-02-2022

Mua SIM và chọn số đẹp chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc SIM để gọi điện hay duyệt 4G trên mạng Viettel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mua SIM số Viettel online, đăng ký thông tin thuê bao chính chủ tại nhà đơn giản nhất.

Hướng dẫn chi tiết cách mua sim viettel

Hướng dẫn chi tiết cách mua sim chi tiết nhất

Lợi ích khi mua SIM số Viettel tại nhà

Bạn đang mua một thẻ SIM cho chính mình hoặc cho người khác. Đối với phương thức mua sim truyền thống, bạn phải đến các trung tâm, cửa hàng sim thẻ để tìm được chiếc sim đẹp nhất, hợp tuổi, hợp mệnh. Cách mua hàng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Vì vậy, đặt mua SIM trực tuyến là một hình thức nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần ở nhà với điện thoại hoặc máy tính kết nối internet là có thể mua được sim số đẹp.

Ngoài ra, việc mua SIM trực tuyến tại nhà cũng giúp bạn dễ dàng lựa chọn số mình muốn, theo sở thích, thậm chí là số đẹp, dễ dàng và đa dạng hơn so với mua hàng truyền thống tại cửa hàng.

Cách mua SIM số Viettel trực tuyến tại các cửa hàng online

Cách mua SIM số đẹp Viettel trực tuyến tại các cửa hàng online được nhiều người lựa chọn.

Ưu điểm khi mua SIM Online tại các cửa hàng online:

  • Các gói cước gọi và data của SIM rất phong phú và đa dạng.
  • Thời gian giao sim, đăng ký thông tin thuê bao chính chủ chỉ trong vài giờ kể từ khi đặt hàng.
  • Các cửa hàng online là một trong những địa chỉ bán sim số đẹp nhiều người tìm đến trên cả nước. Khi mua SIM số viettel tại đây, đặc biệt hơn, sau khi mua SIM, bạn sẽ được nhân viên các cửa hàng online đăng ký tại nhà mà không mất thêm chi phí nào. Ngoài ra, bạn có thể thay sim 4G Viettel miễn phí khi cần thiết.

>>> Xem thêm:  So dien thoai viettel dep

Lợi ích khi mua SIM số Viettel tại nhà

Lợi ích khi mua SIM số Viettel tại nhà

Hướng dẫn chi tiết các bước mua sim số viettel

Để mua SIM số Viettel online tại các cửa hàng online, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: truy cập vào mục Bán SIM Số của các cửa hàng online.

Bước 2: Tại đây, gói SIM số Viettel sẽ được chia thành 3 lựa chọn:

Trạm gọi SIM, dữ liệu kém: Dành cho những ai thường xuyên gọi điện và muốn truy cập. Mỗi gói SIM đều có các mức giá và gói khuyến mãi khác nhau tùy theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn có thắc mắc về phí khuyến mại cho mỗi gói SIM, hãy chọn Xem chi tiết để biết thêm thông tin.

Bạn cũng cần lưu ý rằng thoạt nhìn, giá SIM trên các cửa hàng online khá cao, tuy nhiên mức giá này đã bao gồm phí đăng ký tháng đầu tiên của khách hàng (đối với gói SIM gọi và data).

Bước 3: Sau khi chọn được gói cước hòa mạng Viettel và cước phí khuyến mại phù hợp. Tiếp theo, bạn sẽ tiến hành chọn số điện thoại cho thẻ SIM của mình, nhấn Chọn số.

Bước thứ 4: Lúc này các cửa hàng online sẽ liệt kê nhiều đầu số cho bạn thoải mái lựa chọn, bạn hãy chọn cho mình một chiếc đắt hàng nhất nhé!

Đối với bạn, ngoài cách chọn SIM số mạng Viettel theo cách thủ công, bạn cũng có thể tìm kiếm SIM số đẹp, SIM theo ngày tháng năm sinh theo hướng dẫn sau:

Trong hộp tìm kiếm thẻ SIM, hãy nhập số thẻ SIM bạn muốn tìm và khi bạn nhấp vào thanh tìm kiếm, một bảng gợi ý sẽ xuất hiện, chẳng hạn như hình dưới đây.

Ngoài ra, bạn có thể lọc theo từng loại SIM số (SIM Số Tiến, Năm Sinh, Phát Lộc ...) bằng cách nhấp vào loại SIM và chọn loại số tùy theo sở thích của mình.

Bước 5: Sau khi chọn được số lượng ưng ý> Bấm Mua để tiến hành đặt hàng

Bước 6: Phần Thông tin đặt hàng sẽ hiện ra. Chỉ cần ngồi ở nhà và đợi nhân viên của các cửa hàng online đến!

Ưu điểm khi mua SIM Viettel Online

Ưu điểm khi mua SIM Online

Cách mua SIM Viettel trực tuyến trên website Viettel

Ngoài cách mua SIM số Viettel trực tuyến thông qua các hình thức trên, bạn cũng có thể mua SIM trực tiếp trên website của Viettel. Nhà mạng hỗ trợ giao sim toàn quốc. Nếu bạn ở tại Hà Nội thì thời gian giao hàng trong vòng 24h, ngoại thành Hà Nội là 36h, các tỉnh thành khác thời gian giao hàng từ khi đơn hàng đến hệ thống của bạn mất khoảng 4 đến 5 ngày. Ngày lễ, chủ nhật).

Ưu điểm: Hỗ trợ đăng ký nhiều gói dữ liệu, gọi điện

Nhược điểm: Mất nhiều thời gian (3-5 ngày) để giao sim cho khách hàng và bạn phải mang theo CMND và ảnh chân dung khi đăng ký trực tuyến.

Bước 1: truy cập trang web mua SIM của Viettel

Bước 2: Bấm vào thanh tìm kiếm và làm theo hướng dẫn để nhập số SIM bạn muốn> chọn SIM trả trước hoặc trả sau> xem kết quả

Bước 3: Chọn số lượng người đăng ký mong muốn> bấm mua

Bước 4: Tiếp theo bạn chọn gói cước theo nhu cầu sử dụng> nếu cần chọn gói dịch vụ có gắn SIM (có thể bỏ qua)> sau đó chọn Tiếp tục

Bước 5: Tại phần thông tin khách hàng, quý khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin của người sử dụng SIM, đồng thời chụp ảnh mặt trước và mặt sau của Chứng minh nhân dân (Căn cước công dân) để tải lên hệ thống.

Sau đó chọn địa chỉ nhận SIM tại nhà (phí 20.000đ / 1 lần giao SIM)> Điền thông tin người nhận và địa chỉ mà bạn muốn nhân viên Viettel giao SIM> Bấm Tiếp tục để hoàn tất quá trình đặt SIM.

Bước 6: Chọn phương thức thanh toán (nhận SIM trả góp hoặc qua Viettel Pay)> kiểm tra kỹ thông tin gói SIM, địa chỉ nhận SIM và thông tin khách hàng> tích vào ô Tôi đồng ý ...> gửi yêu cầu.

Cách mua SIM Viettel trực tuyến trên website Viettel

Cách mua SIM trực tuyến trên website Viettel

Chúng tôi đã mách bạn cách mua SIM số Viettel online và đăng ký thông tin người dùng thật nhanh nhất tại nhà. Chúc các bạn may mắn và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé

Có thể bạn quan tâm

DMCA.com Protection Status