Cách sử dụng sim 4G Viettel như thế nào? Thông tin cần biết

Đăng ngày: 04-08-2022

Sim 4G Viettel được nhiều người dùng chọn lựa sử dụng hiện nay bởi có nhiều tiện ích nổi bật. Vậy cách sử dụng sim 4G Viettel như thế nào? Kích hoạt sim 4G Viettel bằng cách nào? Để có câu trả lời chính xác nhất xin mời bạn đọc theo dõi nội dung dưới đây về sim 4G Viettel.

Cách sử dụng sim 4G Viettel - Kích hoạt sim mới nhanh chóng

Bạn vừa mới mua sim 4g Viettel sẽ cần thực hiện thao tác kích hoạt sim để có thể sử dụng dịch vụ. Thực tế có nhiều cách kích hoạt sim 4G của nhà mạng Viettel như sau: 

Kích hoạt sim 4G nhà mạng Viettel

Kích hoạt sim 4G nhà mạng Viettel

Liên hệ tổng đài 900 để kích hoạt sim 4G Viettel  

Khách hàng có thể chọn lựa cách thức kích hoạt sim 4G nhà mạng Viettel bằng cách gọi tổng đài 900. Các bước thực hiện kích hoạt sim qua tổng đài 900 đơn giản như sau: 

Bước 1: Bạn tiến hành bỏ sim điện thoại vào máy để hiện sóng 4G Viettel.

Bước 2: Tiếp theo, bạn bấm gọi 900 trên sim mới để nghe thông báo kích hoạt sim thành công. Cách sử dụng sim 4G Viettel khá đơn giản phải không nào. Lúc này bạn có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ của nhà mạng này.  

Đến trực tiếp các cửa hàng của Viettel để kích hoạt sim

Một trong những cách sử dụng sim 4G Viettel tiếp theo là liên hệ trực tiếp các cửa hàng nhà mạng này để được hỗ trợ. Bạn cần lưu ý mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân còn thời hạn và sim điện thoại. Tại đây bạn sẽ được nhân viên của nhà mạng Viettel kích hoạt miễn phí.  

Liên hệ các cửa hàng Viettel để kích hoạt sim

Liên hệ các cửa hàng Viettel để kích hoạt sim

Liên hệ Khosim.com để được hỗ trợ

Hoặc khách hàng sau khi mua sim tại Khosim.com sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây hỗ trợ kích hoạt. Thao tác kích hoạt vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

Điều kiện để thực hiện kích hoạt sim 4G Viettel  

Trong cách sử dụng sim 4G Viettel chúng ta cần nắm rõ điều kiện để kích hoạt sim thành công. Cụ thể một số điều kiện để chúng ta có thể kích hoạt sim 4G Viettel như sau:

- Sim 4G Viettel bỏ vào máy điện thoại sẽ hiện sóng

- Sim 4G nhà mạng Viettel đã đăng ký chính chủ  

Lưu ý một số trường hợp khi mua sim đã được kích hoạt sẵn, bạn sẽ không cần thực hiện thao tác này mà có thể sử dụng luôn.  

Cú pháp kiểm tra sim 4G Viettel đã kích hoạt hay chưa?

Sau khi bạn đã biết cách sử dụng sim 4G Viettel, kích hoạt sim thành công có thể thực hiện kiểm tra. Cụ thể bạn hãy gọi đến số  tổng đài 198 hoặc 18008168, đọc số điện thoại hay số seri sim để được nhân viên hỗ trợ kiểm tra.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel cho điện thoại, để kiểm tra xem sim đã được kích hoạt hay chưa. 

>>> Xem thêm:  Số điện thoại của tổng đài Viettel

Kiểm tra sim 4G đã được kích hoạt dễ dàng

Kiểm tra sim 4G đã được kích hoạt dễ dàng

Cách sử dụng sim 4G Viettel - Đăng ký gói cước phù hợp  

Sau khi chúng ta đã kích hoạt sim thành công thì có thể sử dụng sim tùy ý. Việc lựa chọn đăng ký gói cước data 4G phù hợp sẽ giúp tiết kiệm ngân sách cho bạn. 

Nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều gói cước khác nhau để phục vụ người dùng. Do đó tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện và sở thích để quý khách chọn gói cước ưng ý. 

Bạn có thể lựa chọn gói cước ST90K Viettel với dung lượng data 30GB và giá cước 90.0000đ/tháng. Hơn nữa gói cước này còn không giới hạn dung lượng khi sử dụng giúp bạn thoải mái lướt web.

Lựa chọn gói cước 4G phù hợp nhu cầu

Lựa chọn gói cước 4G phù hợp nhu cầu

Trên đây là những chia sẻ về cách sử dụng sim 4G Viettel, cách kích hoạt, kiểm tra sim. Hiểu rõ những thông tin này giúp bạn sử dụng sim 4G hiệu quả và tiết kiệm. Hãy liên hệ icenter.com.vn nếu bạn cần mua sim số đẹp, chất lượng, giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm

DMCA.com Protection Status