Hướng dẫn các cách kích hoạt sim Vietnamobile nhanh chóng

Đăng ngày: 04-08-2022

Hiện nay nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sim điện thoại của nhà mạng Vietnamobile. Bởi đây là nhà mạng có nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn, chất lượng sử dụng tốt. Vậy kích hoạt sim Vietnamobile như thế nào? Lưu ý gì khi kích hoạt sim nhà mạng này? Cùng đi tìm lời giải đáp qua nội dung dưới đây.

Kích hoạt sim Vietnamobile là gì?

Kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile để sử dụng

Kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile để sử dụng

Kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile là yêu cầu bắt buộc để chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ nhà mạng này cung cấp. Cụ thể sau khi kích hoạt thành công, bạn sẽ thực hiện tính năng nghe, gọi, lướt web, xem phim, nhắn tin… tùy ý.  

Việc kích hoạt sim là điều kiện cần thiết đầu tiên mà chúng ta cần thực hiện để có thể sử dụng dịch vụ nhà mạng tốt nhất. 

Hướng dẫn các cách kích hoạt sim Vietnamobile nhanh chóng

Mỗi trường hợp khác nhau sẽ có thao tác thực hiện kích hoạt sim mạng Vietnamobile tương ứng. Cụ thể dưới đây là một số hướng dẫn về các bước kích hoạt sim để bạn đọc tham khảo. 

Kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile qua tổng đài 188

Để kích hoạt sim Vietnamobile và sử dụng dịch vụ của nhà mạng này, bạn hãy lắp sim vào máy và thực hiện các bước như sau: 

Kích hoạt sim qua tổng đài 188 đơn giản và nhanh chóng

Kích hoạt sim qua tổng đài 188 đơn giản và nhanh chóng

Bước 1. Bạn thực hiện cuộc gọi đến tổng đài 188, cuộc gọi này được miễn phí cước gọi.  

Bước 2. Sau đó bạn thực hiện theo hướng dẫn của tổng đài viên để tiến hành kích hoạt chiếc sim Vietnamobile.

Sau khi nhân viên kích hoạt sim thành công, bạn có thể kiểm tra hay nạp tiền với cú pháp như sau:  

- Kiểm tra số điện thoại Vietnamobile đang sử dụng bấm *123#OK.

- Nạp tiền vào sim Vietnamobile bấm *100*mã thẻ cào# và bấm OK hoặc phím gọi.

Hướng dẫn các bước kích hoạt Thánh Sim Vietnamobile

Thánh Sim là dòng sim miễn phí 100% data tốc độ cao của nhà mạng Vietnamobile với giá cước 20.000đ/tháng. Do đó rất nhiều người dùng chọn lựa tháng sim Vietnamobile để sử dụng. Cách kích hoạt sim Vietnamobile này cũng khá đơn giản theo các bước như sau:  

Kích hoạt thánh sim đơn giản theo các hướng dẫn

Kích hoạt thánh sim đơn giản theo các hướng dẫn

Bước 1. Đầu tiên bạn cần thực hiện đăng ký thông tin sim chính chủ để đảm bảo bảo mật khi sử dụng.

Bước 2. Lắp sim Vietnamobile vào máy điện thoại và gọi đến tổng đài 188. Lúc này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn của tổng đài viên nhà mạng Vietnamobile.

Bước 3. Tiếp theo bạn bấm *999# và nhấn OK hoặc nút Gọi để nhận về những ưu đãi dành cho Thánh Sim.

Kích hoạt thánh sim nhà mạng Vietnamobile bị hết hạn

Cách kích hoạt sim Vietnamobile Thánh sim bị hết hạn cũng không quá phức tạp. Thực tế có 2 trường hợp là sim Vietnamobile bị hết hạn trước 30 ngày hoặc sau 30 ngày.  

- Kích hoạt thánh sim hết hạn trước 30 ngày: Trường hợp sim điện thoại bị khóa 2 chiều nhưng chưa đến thời hạn 30 ngày thu hồi sim thì hãy mua thẻ cào và nạp vào tài khoản để sử dụng sim bình thường.

- Kích hoạt thánh sim Vietnamobile hết hạn trên 30 ngày: Nếu thánh sim bị quá hạn trên 30 ngày sau khi khóa 2 chiều thì việc lấy lại sim khá khó. Lý do bởi lúc này số sim đã được nhà mạng đưa vào kho số. Hãy gửi email đến nhà mạng Vietnamobile thông qua địa chỉ: [email protected] để được hỗ trợ.

Kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 2 chiều

Sim Vietnamobile của bạn bị khóa 2 chiều do nhiều nguyên nhân như nạp tiền chậm, nạp thẻ sai, nhập sai mã pin. Do đó tùy theo từng trường hợp mà cách kích hoạt sim Vietnamobile cũng khác nhau như sau:   

- Nạp tiền quá thời hạn quy định của nhà mạng sẽ khiến sim bị khóa 2 chiều. Do đó bạn hãy nạp thẻ cào hoặc thanh toán cước trả sau trong vòng 30 ngày kể từ ngày sim bị khóa 2 chiều. 

- Trường hợp bạn nạp thẻ cào điện thoại sai nhiều lần có thể liên hệ tổng đài Vietnamobile để xin hỗ trợ mở khóa lại.

- Nếu bạn nhập sai mã PIN thì cần gọi đến tổng tài Vietnamobile để được hỗ trợ kiểm tra thông tin và đọc lại mã PUK.

>>> Mời đón đọc:  Cách sử dụng sim 4G Viettel

Kích hoạt sim của nhà mạng Vietnamobile dễ dàng

Kích hoạt sim của nhà mạng Vietnamobile dễ dàng

Mỗi trường hợp khác nhau sẽ có những cách thực hiện thao tác kích hoạt sim phù hợp. Do đó bạn nên tham khảo kỹ lưỡng để áp dụng phù hợp cho từng tình huống.

Lưu ý khi kích hoạt sim Vietnamobile

Quá trình kích hoạt sim nhà mạng Vietnamobile khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, để tránh những phiền phức gây mất thời gian, quý khách nên chú ý những điều sau:  

- Hãy nhờ nhân viên cửa hàng Vietnamobile hoặc nơi bán sim điện thoại thực hiện kích hoạt sim để tránh thao tác nhầm lẫn. Đặc biệt đối với những khách hàng cao tuổi, không am hiểu khi sử dụng công nghệ.

- Khách hàng nên kiểm tra các gói tài khoản mà mình đăng ký sử dụng sau khi kích hoạt sim. Điều này tránh việc gói cước tự gia hạn, tài khoản bị trừ tiền mà bạn không sử dụng đến.  

- Sim thường và thánh sim Vietnamobile có nhiều điểm khác biệt về ưu đãi cho người dùng. Do đó bạn có thể chọn mua thánh sim nếu nhu cầu sử dụng nhiều để hưởng các ưu đãi hấp dẫn. 

- Nếu sau khi kích hoạt sim Vietnamobile mà vẫn bị khóa sim do sim bị mất, quá thời gian nộp tiền,… Lúc này bạn hãy gửi mail đến hộp thư nhà mạng hoặc liên hệ tổng đài Vietnamobile để được giúp đỡ.

Bài viết chia sẻ đến bạn đọc các cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản và nhanh chóng. Việc kích hoạt sim sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nhà mạng này. Nếu bạn cần mua sim điện thoại, hãy liên hệ icenter.com.vn để được tư vấn. 

Có thể bạn quan tâm

DMCA.com Protection Status