Hướng dẫn mở khóa 2 chiều mobifone khi bị khóa đơn giản

Đăng ngày: 28-07-2022

Việc sim bị khóa 2 chiều gây ra nhiều phiền phức khó chịu với người dùng và có thể gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ và người dùng không thể nghe gọi, nhận và gửi tin nhắn đến các thuê bao khác trong thời gian sim bị khóa. Vì thế người dùng mobifone cần nhanh chóng khắc phục để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc. Vậy các mở sim bị khóa 2 chiều mobifone như thế nào? Hãy cùng icenter.com.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Một số nguyên nhân khiến cho sim Mobifone bị khóa 2 chiều

Trong thức tế có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng sim bị khóa 2 chiều, tuy nhiên có mổ số nguyên nhân phổ biến sau:

Một số nguyên nhân khiến cho sim Mobifone bị khóa 2 chiều

Một số nguyên nhân khiến cho sim Mobifone bị khóa 2 chiều

- Trong vòng 60 ngày không phát sinh bất kỳ dịch vụ nào bao gồm: truy cập internet, gọi, nghe, nhắn tin, nạp thẻ, … đối với các thuê bao đang sử dụng dịch vụ trả trước và thanh toán với các thuê bao trả sau.

- Chưa đăng ký chính chủ với thẻ sim đang dùng.

- Bị khóa mã PIN hoặc PUK.

- Ấn số nạp thẻ sai quá 5 lần cũng bị khóa để bảo vệ thông tin.

- Do lỗi hệ thống từ nhà mạng Mobifone.

Hướng dẫn cách mở sim mobifone khi bị khóa 2 chiều

Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà sẽ có các cách mở khóa khác nhau, cùng icenter.com.vn tìm hiểu chi tiết nhé.

- Không phát sinh dịch vụ trong 60 ngày liên tiếp 

Đối với thuê bao trả trước: vui lòng nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ vào tài khoản

Đối với thuê bao trả sau: Đến các trung tâm giao dịch gần nhất để tiến hành thanh toán cước đã nợ trước đó là có thể mở khóa thẻ sim Mobifone.

- Khi sim Mobifone chưa đăng ký chính chủ

Nhà mạng Mobifone đang có các chính sách thu hồi sim đã kích hoạt sẵn, các sim không đúng với các thông tin đã đăng ký như số CMND, thông tin chủ sim. Vậy nếu thẻ sim của bạn chưa đáp ứng đầy đủ các thông tin của nhà cung cấp thì bạn chỉ cần mang CMND, CCCD đến các cửa hàng Mobifone gần nhất để đăng ký là có thể kích hoạt lại thẻ sim đã bị khóa trước đó.

>>> Xem thêm:  Cách đăng ký mạng sim vietnamobile

Mở khóa sim Mobifone khi bị khóa 2 chiều đơn giản

Mở khóa sim Mobifone khi bị khóa 2 chiều đơn giản

- Sim bị khóa do nhập sai mã PIN hoặc PUK

Với mã PIN trên sim Mobifone bạn có 3 lần nhập: Hãy chọn mã mặc định của nhà mạng Mobifone là 2 dãy số  0000 hoặc 1111, Trong trường hợp đã đổi trước đó thì hãy nhập dãy số mà bạn đã đổi để mở khóa.  

Với mã PUK: Khi nhập sai 3 lần mã PIN nhà mạng sẽ yêu cầu bạn phải nhập mã PUK. Nếu vẫn tiếp tục nhập sai mã PUK thì sim sẽ bị hủy để bảo mật thông tin, lúc này bạn cần đến cửa hàng Mobifone để làm lại sim. Để tránh việc nhập sai mã PUK khiến sim bị hủy, bạn nên gọi tổng đài MobiFone để lấy lại mã PUK.

- Thẻ sim bị khóa do nạp thẻ sai 5 lần

Trong trường hợp này bạn chỉ cần gọi đến tổng đài 9090, gặp tổng đài viên và cung cấp các thông tin như số điện thoại, thông tin chính chủ về số điện thoại bị khóa. Sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên sẽ tiến hành xử lý giúp bạn, quá trình có thể mất vài phút, sau đó sim của bạn sẽ được mở và sử dụng bình thường.

- Bị khóa do lỗi hệ thống từ nhà mạng Mobifone

Trong một vài trường hợp do lỗi mạng nên sim xảy ra tình trạng bị lỗi cả 1 và 2 chiều, lúc này bạn chỉ cần nhấc máy và gọi đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ miễn phí.

Các trường hợp không thể mở khóa sim 2 chiều Mobifone khi bị khóa

- Sim Mobifone của khách hàng đã quá thời hạn chặn chiều để chờ nạp thẻ và giữ số để chờ nạp thẻ. Lúc này khách hàng không thể mở khóa sim lại nữa và trong trường hợp sim đã bị thu hồi khách hàng cũng không thể làm lại do thông tin bị sai lệch, lúc này bạn nên làm 1 sim mới để đảm bảo liên lạc. Vì vậy, để đảm bảo hãy gọi đến tổng đài MobiFone để được xác minh, kiểm tra chi tiết số điện thoại của mình có còn được nạp thẻ để mở khóa nữa hay không.

- Trường hợp sim MobiFone gặp phải bị tình trạng không nhận diện được sóng hoặc báo không có mạng khi lắp vào trong máy. Điều này tương đương với việc sim MobiFone của bạn bị hỏng hoặc có thể đã bị hủy số đấu nối mới trên thị trường. Nếu trong trường hợp sim bị hỏng bạn có thể ra cửa hàng Mobifone gần nhất để làm lại sim với số điện thoại đó,, còn nếu đã được đấu nối mới thì bạn không thể khôi phục sim MobiFone bị khóa đó.

Trong trường hợp không thể khôi phục sim bạn có thể lựa chọn cho mình một sim mới, trong nhiều năm gần đây người dùng khá ưa chuộng các sim số đẹp, sim phong thủy để sử dụng. Tham khảo ngay kho sim số đẹp tại web icenter.com.vn, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại lớn nhất năm khi xả kho sim số đẹp chỉ từ 399k. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm cho mình một thẻ sim hấp dẫn ngay nào. Mọi chi tiết xin liên hệ icenter.com.vn để được tư vấn ngay nhé.

Kho sim số đẹp, số phong thủy giá rẻ

Kho sim số đẹp, số phong thủy giá rẻ

Hy vọng với những thông tin ở trên bạn đã có thể nắm những thông tin cơ bản về việc bị khóa sim 2 chiều và cách mở sim bị khóa 2 chiều mobifone. Nếu đã thử những các trên và không thành công thì hãy liên hệ với tổng đài để được giúp đỡ ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm

DMCA.com Protection Status